Hồ sơ thủ tục xin visa du lịch Úc cần phải biết 2017

Bản sao công chứng Đăng ký thuế, Tờ khai thuế VAT 3 tháng gần nhất hoặc thuế thu nhập cá nhân hoặc thuế thu nhập doanh nghiệp năm trước


Thủ tục xin cần chuẩn bị gì?

Úc được biết đến là xứ sở Kangaroo vô cùng xinh đẹp và thanh bình với hàng ngàn cảnh đẹp nổi tiếng thế giới kết hợp với không khí yên bình sảng khoái, chính vì vậy mà đất nước này thu hút hàng ngàn lượt du lịch quốc tế mỗi năm. Hôm nay cùng Định cư AZ khám phá các hồ sơ, thủ tục cần chuẩn bị nhé!

Đến với nước Úc chắc chắn bạn sẽ có chuyến du lịch khó quên, ở mỗi bang, mỗi thành phố đều có những phong cảnh quyến rũ hay những kỳ quan ngoạn mục riêng. Chắc hẳn bạn sẽ ngỡ ngàng và choáng ngợp với xứ sở kangaroo, hãy đến Úc và trải nghiệm những cảnh đẹp hiếm có này. Nếu đã đến Úc bạn phải một lần ghé qua tháp Sydney.

Tại đây bạn sẽ nhìn thấy toàn cảnh thành phố Sydney, cầu cảng Sydney, bãi biển Bondi, công viên thú hoang dã Featherdale…, đặc biệt là nhà hát Con Sò – một công trình kiến trúc độc đáo của Úc mà bạn không thể bỏ qua.

Hồ sơ thủ tục xin visa du lịch Úc

Thông tin cá nhân

1. 01 ảnh 4×6, nền trắng, chụp không quá 6 tháng

2. Bản sao công chứng Giấy khai sinh

3. Hộ chiếu gốc còn thời hạn ít nhất 6 tháng, có chữ ký ( trẻ em dưới 18 tuổi bố mẹ ký thay ) và bản sao công chứng các trang có thông tin cá nhân và tất cả các trang có đóng mộc hải quan hoặc có dán nhãn visa của bất cứ quốc gia nào )

4. Bản sao công chứng CMND

5. Bản sao công chứng tất cả các trang Hộ khẩu

6. Bản gốc Sơ yếu lý lịch không quá 6 tháng (nêu rõ các chi tiết liên quan đến trình độ học vấn và quá trình công tác) do Chính quyền địa phương hoặc Cơ quan nơi công tác xác nhận (Cơ quan công tác không mang tính chất gia đình) ( trẻ em dưới 18 tuổi bố hoặc mẹ ký thay )

7. Bằng chứng về tình trạng hôn nhân (trẻ em dưới 18 tuổi không có mục này): Bản sao công chứng một trong các giấy tờ sau:

– Giấy xác nhận độc thân

– Giấy đăng ký kết hôn

– Giấy ly hôn.

8. Bằng chứng về công việc

– Nếu là học sinh/sinh viên: Giấy xác nhận của nhà trường, Đơn xin nghỉ học, Giấy xác nhận bảo trợ tài chính và CMND của người bảo trợ tài chính.

– Nếu là nhân viên:

Bản sao công chứng hoặc đóng dấu treo công ty Hợp đồng lao động ( ghi chi tiết : địa chỉ, số điện thoại, tên liên hệ của cơ quan đang công tác, chức vụ và mức lương )
Bảng lương có đóng mộc treo của công ty ( nếu trả lương trục tiếp ) hoặc sao kê lương ngân hàng ( nếu trả lương qua tài khoản )
Đơn xin nghỉ phép đi Úc
– Nếu là chủ doanh nghiệp:

Bản sao công chứng hoặc đóng dấu treo công ty Giấy đăng ký kinh doanh.
Bản sao công chứng Đăng ký thuế, Tờ khai thuế VAT 3 tháng gần nhất hoặc thuế thu nhập cá nhân hoặc thuế thu nhập doanh nghiệp năm trước
9. Bằng chứng về tài chính

Bản sao công chứng giấy tờ xác nhận quyền sở hữu tài sản (nếu có)
Hoặc thu nhập từ việc cho thuê bất động sản, từ cổ phiếu hay các khoản đầu tư tạo thu nhập khác (nếu có)
Sao kê ngân hàng 3 tháng gần đây, sao kê thẻ tín dụng cho thấy số dư hiện tại (nếu có), (để nâng cao khả năng đạt visa, số dư ngân hàng nên ít nhất 100.000.000 VND)
Trường hợp người dưới 18 tuổi, cần bổ sung:

Khi bố hoặc mẹ không đi cùng: Bản gốc thư đồng ý cho phép đi Úc do bố/mẹ hoặc người giám hộ hợp pháp không đi cùng ký có xác nhận của chính quyền địa phương (thư ghi rõ tên người đi Úc, tên bố/mẹ/người giám hộ hợp pháp, người đi cùng)
Bản sao công chứng CMND của bố/mẹ/người giám hộ hợp pháp.

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *